Địa chỉ luyện thi TOEIC tin cậy – Ms Hoa TOEIC

Trang web http://hoctoeic123.wordpress.com mình lập ra với mong muốn chia sẻ thật nhiều kiến thức Luyện Thi TOEIC, học TOEIC thật hiệu quả cho các bạn đang có nhu cầu luyện thi TOEIC trong thời gian ngắn.

 

Mình đã thi TOEIC được 700 điểm và đang muốn ôn thi tiếp để đạt được mục tiêu là 850 điểm mà không cần phải đi học trung tâm vì mình đã học một khóa ở trung tâm rồi.

 

Một hôm đang mò mẫn tìm địa chỉ học TOEIC online trên mạng thì thấy đứa bạn gửi cho một đường  link bảo vào đây mà luyện toeic của cô Ms Hoa TOEIC. Thực sự lần đầu tiên vào website của cô là lúc 9h tối và lúc mình tắt máy đi ngủ là 5h sáng. Một trang web rất hay được chia thành các trình độ khác nhau với các bài chia sẻ phù hợp với từng trình độ đó.

Ms_Hoa_TOEIC

Mình say sưa làm các bài tập, bài mini test, bài full test. Đọc nhật ký của cô Ms Hoa, xem hình ảnh ở trong phần Hoạt động ngoại khóa với các hoạt động thật sôi nổi. Rồi vào Phần Vinh Danh Học viên thì công nhận là so với các bạn học viên của cô Ms Hoa thì mình còn thua xa.

 

Những bài viết về suy nghĩ cuộc sống, những chia sẻ về thành công, thất bại, niềm tin của cô làm mình có động lực học tiếp. Vì các bạn biết đó học online đôi lúc chán lắm. Mình ấn tượng bài viết Niềm tin – Một sức mạnh kỳ diệu và “Bức thư gửi các sỹ tử TOEIC” của Ms Hoa rất nhiều.

 

Mình đã cày website của cô đã được hơn 1 tháng. Và mình luôn ao ước được gặp cô một lần ngoài đời, để được cảm ơn cô trực tiếp chứ không phải qua email, tin nhắn. Và lần chia sẻ Kinh nghiệm của cô tuần vừa rồi đã cho mình cơ hội đó. Cô ngoài đời tự tin, năng động, nhiệt tình, nhiệt huyết hơn cả trong trí tưởng tượng của mình nhiều.

 

Buổi chia sẻ của cô Ms Hoa Lần nào cũng đông, chật kín cả phòng. MÌnh đã phải đến rất sớm để ngồi ở vị trí đẹp nhất, nhìn cô say sưa chia sẻ rất nhiệt huyết. Lòng khâm phục một cô giáo miền trung dáng người bé nhỏ nhưng làm được những điều thật lớn lao.

 

Em chúc cô luôn có sức khỏe tốt, luôn tràn đầy nhiệt huyết như bây giờ. Chúng e rất cảm ơn cô đã luôn chia sẻ, luôn nhắc nhở, luôn định hướng những bước đi vững chắc trong cuộc sống quá nhiều thứ hỗn loạn như bây h.

 

Cảm ơn Ms Hoa TOEIC nhiều lắm. Chúc cho trung tâm luyện thi TOEIC của cô thành công tốt đẹp. Và e chắn chắn sẽ Trung tâm của cô sẽ trở thành địa chỉ luyện thi TOEIC tốt nhất Việt Nam.

 

P/s: Nãy giờ nhắc mà quên cung cấp cho các bạn địa chỉ website của cô. hihi:
http://www.mshoatoeic.com

 

 

Chúc các bạn luyện thi tốt với Ms Hoa TOEIC nhé

Trích nguồn: Blog Gà Còi
http://hoctoeic123.wordpress.com/

 

This entry was posted in Hoc TOEIC, Home. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

