Học TOEIC ở đâu tốt nhất

Học TOEIC ở đâu tốt nhất luôn là những từ khóa được tìm kiếm khá nhiều trên các công cụ tìm kiếm.

 

Cách đây 5 năm, TOEIC “đổ bộ” vào Việt Nam như một luồng gió mới. Thay thế hoàn toàn các chứng chỉ A, B, C đã chiếm lĩnh thị trường tiếng anh rất lâu rồi. TOEIC có sức lan tỏa lớn đến như thế vì tính ứng dụng của nó rất cao. Khác với các chứng chỉ khác chỉ tập trung chủ yếu đến Grammar, Toeic là sự kết hợp giữa nhiều kĩ năng Nghe, nói, đọc, viết. Tính hòa nhập ngôn ngữ này trong môi trường BUSINESS rất cao đã làm cho TOEIC có một chỗ đứng rất vững chắc đối với các nước châu Á như: Hàn Quốc, Trung quốc… kể cả Việt Nam.

 

Vì thế nhu cầu tìm đến trung tâm luyện thi TOEIC khá cao. Vậy làm thế nào để các bạn có thể tìm được một nơi luyện thi TOEIC giúp bạn có thể đạt kết quả đầu ra như Target đã xác định.

Mình cũng đã từng ở trong trường hợp của nhiều bạn như bây giờ khi đang loay hoay tìm kiếm một nơi luyện thi TOEIC tốt nhất khi mà mình đang cần để có thể ra trường.

 

Bước 1: Đầu tiên khi bạn không biết tí ti gì về Toeic, chắc chắn sẽ phải hỏi thăm bác Google thông thái rồi. Tìm hiểu về format Toeic và tìm hiểu cách thức để có thể thi và lấy được bằng. Hiện nay chỉ có một địa chỉ thi duy nhất ở Hà Nội và Hồ Chí Minh là IIG Viet Nam tại 75 Giang Văn Minh _ Hà Nội và Lầu 8, tòa nhà số 538, đường Cách mạng tháng 8, P11, Q3, HCM.

 

Bước 2: Bạn lại phải hỏi bác G lần nữa để có thể search ra các trung tâm luyện thi Toeic uy tín. Mình ví dụ ở Hà Nội nhé:

 

trung tam luyen thi toeic tot nhat, luyen thi Toeic online

Hoc Toeic o dau tot nhat luon la mong muon cua da so cac ban co nhu cau hoc Toeic

Theo mình tìm hiểu, khi search ra các trung tâm luyện thi Toeic, đa số các bạn chỉ click vào những link đầu. Đừng vội bỏ qua những link sau nhé hãy tập trung tìm hiểu các trung tâm chuyên luyện thi Toeic thôi. Xem cách học của trung tâm đó như thế nào, cmt phản hồi có thực sự tốt hay không ( qua các diễn đàn, cộng đồng trực tuyến nhé)

 

Bước 3: Theo mình là bước quan trọng nhất. Hỏi ý kiến người thân :) . Hãy hỏi bạn bè của bạn có biết địa chỉ nào thực sự tốt không hay đã luyện thi qua rồi. Hỏi xem những trung tâm mà bạn vừa search có thực sự hữu ích không?

Theo mình, có bạn hỏi tự học cũng được mà, sao phải luyện ở trung tâm. Cũng có ý đúng nhưng với mình cách luyện ở trung tâm cũng giống như các bạn ôn thi đại học, người ta đã từng nghiên cứu rất nhiều dạng đề thi rồi, mình chỉ muốn người ta hướng cho mình được phương pháp tự học là như thế nào.

 

Bước 4: Lựa chọn. Đứng trước nhiều Options như thể quả là khó khăn. Theo kinh nghiệm bản thân. Mình sẽ ưu tiên những trung tâm nào đem đến cho học viên những ứng dụng tối đa hiệu quả nhất cho ngay cả quá trình học và sau này khi mình không học nữa. Đấy là luyện thi Toeic Online.

Trung tâm nào có thể cho mình vừa học ở trung tâm vừa có thể luyện tập thêm trên website của họ thì quá tốt rồi. Lại search google nhé:

 

Trung tam luyen thi toeic tot nhat giup ban dat duoc muc tieu cua ban mot cach nhanh chong nhat

 

Bước 5: Thu thập, tổng hợp và xử lý thông tin của tất cả những gì bạn có. Cuối cùng bạn sẽ tổng hợp được các trung tâm khả thi nhất? ;) ). Và dựa trên các tiêu chí khác tác động như: học phí, địa điểm, lịch học, giáo trình, tư vấn…. Mình đã tìm thấy 2 địa điểm qua các thông tin mình có:

thầy Sơn, web: http://waystoenglish.com/,

và Ms Hoa Toeic, web: http://www.mshoatoeic.com/

Các bạn có thể tìm hiểu kĩ 2 website này. Theo mình thì mình nghĩ ở web thứ 2 cho mình nhiều thứ để khám phá.

Vì đầu tiên trangweb http://www.mshoatoeic.com/ là trang web luyện Toeic online free cực hay ( Sau một hồi lọ mọ trên mạng). Các chia sẻ exp free rất chất của cô Hoa Toeic. Mặc dù cũng lăn tăn về thầy Sơn vì thầy có rất nhiều kinh nghiệm trong nghề nhưng nhiều thứ tác động như mình nói ở trên, và trung tâm của Ms Hoa cũng gần nơi mình sống nên đã quyết định học.

 

Cuối cùng, con đường mình đi tìm phương pháp học Toeic cũng đã có người chỉ đường. Và thực sự mình đã không hối hận vì những gì mình đã tìm và được học với cô. Cảm giác thật AWESOME! Đúng như Slogan của trung tâm: “ Inspiration Messenger!” _ Sứ giả truyền cảm hứng.  Học xong môt khóa mình đã có thể tìm được cách học hiệu quả nhờ phương pháp học của cô. Giờ đây mình đã có hẳn 1 cuốn Dictionary của riêng mình sau 2 tháng học ở trung tâm. (Không phải quảng cáo đâu nhé. Mình chỉ nói lên cảm nhận của mình qua thời gian học ở đây).

Và kết quả trình Luyện nghe Toeic của mình tăng vù vù nhờ có công cụ hỗ trợ online từ website của trung tâm.

Còn chờ gì nữa. Các bạn hãy bắt tay vào thực hiện công cuộc đi tìm con đường giải đáp câu hỏi học Toeic ở đâu tốt nhất ? , quan trọng bạn cần chinh phục được nó, chinh phục những ngọn núi cao hơn của tiếng anh nhé! Chúc bạn thành công!

 

P/S: Đố các bạn đoán được mình là ai tại lớp học Ms Hoa Toeic nhá: :P

 

Giải đáp cho câu hỏi của bạn Học Toeic ở đâu tốt nhất?

This entry was posted in Hoc TOEIC, Home. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

