Thi thử TOEIC online

Nhiều bạn mong muốn thi thử TOEIC online như đi thi TOEIC thật nhưng do hoàn cảnh, điều kiện không cho phép mà có nhiều bạn không sắp xếp được thời gian đi thi thử TOEIC được.

Do vậy, việc thi thử TOEIC trực tuyếnthi thử toeic online là phương án được lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, thi thử TOEIC online ở trên website nào, format thi có giống với đề thi thật không?Điểm quy chuẩn có giống như thang điểm của bảng điểm thi TOEIC không? Tìm được trangweb thi thử TOEIc trực tuyến hội tụ những điểm như trên là điều không dễ.

 

Hôm nay, mình giới thiệu bạn trang web thi thử TOEIC online, Test TOEIC online hoàn toàn Free mà format giống như thi thật. Điểm quy đổi ra hoàn toàn dựa vào bảng điểm thi thật của TOEIC.

 

Đó là trang web: http://www.mshoatoeic.com/ của Ms Hoa TOEIC Center. Với 2 dạng bài test thi thử TOEIC cho bạn lựa chọn là:

 

– Thi Thử TOEIC trực tuyến với 120 phút, làm 1 bài full test giống như đi thi thật.

http://www.mshoatoeic.com/question/fulltest

 

 Thi thử TOEIC trực tuyến với 60 phút, được cắt gọn giảm mỗi phần 1 nữa câu hỏi. Áp dụng cho những bạn không có đủ thời gian làm đầy đủ bài thi thử TOEIC dài 2 tiếng.

http://www.mshoatoeic.com/question/minitest

 

Format thi thử TOEIC trên website http://www.mshoatoeic.com/  thực sự rất hay và phù hợp với hình thứchọc TOEIC thật. Chỉ khác là bạn thi thử TOEIC trực tuyến chứ không phải thi thử trên giấy.

 

Trước khi làm bài thi thử TOEIC trực tuyến, bạn phải tắt hết các trang web về game, tin tức, giải trí … chỉ tập trung cho việc làm bài thi thử. Hãy xem như mình đang như thi thật và tự nghiêm khắc với bản thân. Chỉ có thế bạn mới đánh giá đúng khả năng của mình và tìm cho mình phương pháp luyện thi TOEIC tốt nhất.

 

Hy vọng với trang web http://www.mshoatoeic.com/question/fulltest sẽ giúp bạn tìm được bản đồ cho lộ trình chinh phục điểm cao TOEIC.

This entry was posted in Hoc TOEIC, Thi thu TOEIC online. Bookmark the permalink.

Leave a comment